Tải phiên bản dành cho Android ( Các máy chạy hệ điều hành Android )
Tải phiên bản dành cho IOS ( Các phiên bản Iphone, Ipad … )

Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Hệ thống di tích trong game Đoạt Mỹ Nhân

TRong bài viết này Tai Doat My Nhan sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu hệ thống di tích trong game Đoạt Mỹ Nhân.


Hệ thống di tích trong game Đoạt Mỹ Nhân


Hệ thống di tích thế giới là 1 trong những đặc sắc chính của “Đoạt Mỹ Nhân”, là sự kết hợp hoàn mỹ giữa cách chơi PVE và PVP. Khi người chơi vượt ải đạt được số lượng sao nhất định ở 6 khu vực lớn là có thể mở di tích thế giới tương ứng, hiện tại đã mở 4 di tích thế giới: Nông trường hoang, Mỏ quặng, Sa mạc và Tế đàn. Trong di tích thế giới có thể sản xuất ra nguyên liệu lên cấp hàng ngày có nhiều xác suất giành được nguyên liệu đạo cụ quý hiếm.

Nông trường hoang : Thu hoạch theo giờ

Sản xuất cố định nguyên liệu gỗ (nguyên liệu cơ bản để lên cấp công trình). Sản xuất hiếm có ra nguyên liệu gỗ cao cấp khác (Nguyên liệu cao cấp để thăng cấp công trình)

Mỏ quặng : Thu hoạch theo giờ

Sản xuất cố định nguyên liệu đá(nguyên liệu cơ bản để lên cấp công trình). Sản xuất hiếm có ra nguyên liệu đá cao cấp khác (Nguyên liệu cao cấp để thăng cấp công trình)

Sa mạc : Với hình thức “Mậu dịch”, thu hoạch sau khi thời gian giao dịch kết thúc. Hạn chế số lần thu hoạch hàng ngày.

Sản xuất cố định thủy tinh (Nguyên liệu cơ bản cần thiết khi nghiên cứu Tháp ma pháp).
Thu thập ấn ký nghề (Nguyên liệu cần thiết khi nghiên cứu nghề trong Tháp ma pháp)

Tế đàn : Với hình thức tế lễ nô lệ, trực tiếp tiêu hao nguyên liệu nô lệ sản xuất ra. Hạn chế số lần thu hoạch hàng ngày.

Sản xuất cố định ra nước thánh (Nguyên liệu cần thiết khi bồi dưỡng tướng).
Sản xuất hiếm có ra Titan các loại màu sắc (Nguyên liệu cần thiết khi tiến cấp tướng)

Những đặc sắc của hệ thống di tích. 


1. Quản nô di tích

Trong di tích sẽ có giám sát, các giám sát sẽ đem lại các thuộc tính gia tăng khác cho di tích, từ đó ảnh hưởng đến việc sản xuất của di tích. Những giám sát này có thể là các vị thần thân thiết với con người, ví dụ như : thần Prometheus, cũng có thể là các tướng hào kiệt nổi danh thời cổ đại như Epeus- người chế tạo ra ngựa gỗ Trojan.
Quản nô trong di tích chỉ chuyên tâm vào việc nghiên cứu và quản lý của di tích, sẽ đóng vai trò ở vị trí giám sát xuất hiện ở các di tích. Mỗi tướng đều có 3 loại thuộc tính khác nhau. Thuộc tính sản xuất, số lượng thu hoạch đơn của tướng. Thuộc tính hiệu suất, ảnh hưởng đến chu kỳ sản xuất. Thuộc tính may mắn, ảnh hưởng đến tỷ lệ sản xuất của sản xuất hiếm có. Quản nô có phẩm chất càng cao sẽ khiến di tích của bạn giành được càng nhiều thu hoạch phong phú.

2. Bắt nô lệ làm tăng sản lượng vật phẩm của di tích

Khi di tích lên lv2, sẽ mở bảng Nô lệ, tiến hành tìm trên toàn server để lùng bắt nô lệ, người chơi có xác suất tìm được người chơi khác tương ứng với phạm vi cấp độ (Level) của mình, sẽ bắt người chơi đó làm tù binh khi PVP, nếu thắng người chơi đó được gọi là nô lệ trong di tích của bạn, qua đó tăng tỷ lệ sản xuất nguyên liệu và phẩm chất trong di tích.
Sau khi bắt được tù binh, có thể gửi tin nhắn cho tù binh, nô lệ sẽ ở vị trí đại sảnh của chủ thành thống trị sẽ hiện thị avatar và lời nhắn của chủ nô lệ hiện tại của mình. Người chơi bị bắt làm nô lệ có thể phán kháng khi click vào đại sảnh, nếu phản kháng chiến đấu giành thắng lợi sẽ được tự do. Nếu địch quá mạnh, bạn có thể hô hoán hữu hảo trong list để tương trợ bạn phản kháng.

1 nhận xét: